Các bài tập tốt cho cả thể chất lẫn trí tuệ 20/04/2018 10:28

Các bài tập tốt cho cả thể chất lẫn trí tuệ

Bất kỳ bài thể dục nào cũng đều có lợi cho sức khỏe, không những thế chúng còn có tác dụng tốt đến trí tuệ của người tập luyện.

Tập yoga có lợi cho người bệnh tiểu đường, huyết áp cao 14/04/2018 13:48

Tập yoga có lợi cho người bệnh tiểu đường, huyết áp cao

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng một năm tập luyện yoga có thể giúp ích cho những người bị huyết áp cao hoặc tăng đường huyết.

7 động tác yoga giúp bạn khỏe mạnh, trẻ trung 07/03/2018 20:05

7 động tác yoga giúp bạn khỏe mạnh, trẻ trung

Khi bước vào tuổi 40, có thể bạn phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe mà trước đây chưa từng gặp phải như đau lưng, mệt mỏi, hay quên….

​Vận động thế nào cho phù hợp với người cao tuổi? 05/03/2018 08:11

​Vận động thế nào cho phù hợp với người cao tuổi?

Các cụ có thể tự xác định xem mình có thể tập ở mức độ nào? Phải lượng sức mình mà luyện tập theo mức độ nặng nhẹ khác nhau, có thể chia các nhóm theo tuổi, giới tính...

10 lý do nên tập Yoga sau tết 24/02/2018 08:59

10 lý do nên tập Yoga sau tết

Dù bạn mới bắt đầu tập Yoga hay đã trở thành vận động viên thì việc tập Yoga ngay sau tết phải nhanh chóng khởi động trở lại. Tại sao.

8 động tác yoga giảm cân tại nhà giúp phụ nữ trung niên tự tin chơi Tết 06/02/2018 06:18

8 động tác yoga giảm cân tại nhà giúp phụ nữ trung niên tự tin chơi Tết

8 động tác này, mỗi tuần chỉ cần tập 3 lần, mỗi lần khoảng 30 phút, sau đó tập thêm khoảng 15 phút với những bài tập tự do để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Não bộ người già phát triển khi tập thể dục 04/02/2018 08:56

Não bộ người già phát triển khi tập thể dục

Một nghiên cứu mới phát hiện vùng vỏ não người già “tăng trưởng” khi tập thể dục. Khi bắt đầu chương trình luyện tập thể dục giúp bảo vệ não bộ của người già và tránh sa sút tâm thần.

2 phút với 6 bài tập yoga tăng cường sức khỏe toàn diện cho phụ nữ 40 21/11/2017 06:52

2 phút với 6 bài tập yoga tăng cường sức khỏe toàn diện cho phụ nữ 40

Đây là những bài tập tăng dẻo dai cho cổ vai gáy, cột sống, giải tỏa căng thẳng đầu óc thường mệt mỏi… Điều thú vị là những bài tập này khá đơn giản lại mất rất ít thời gian.

7 cách khởi động trước khi tập thể dục mùa đông 19/10/2017 07:01

7 cách khởi động trước khi tập thể dục mùa đông

Vào mùa đông, nhiệt độ giảm và các cơ bắp co lại, vì vậy nếu không khởi động làm nóng cơ thể thì khi tập thể dục sẽ dễ gây chấn thương như bong gân và căng dây chằng.

Béo bụng vì tập thể dục... quá nhiều! 02/10/2017 06:27

Béo bụng vì tập thể dục... quá nhiều!

Đây là nguyên nhân khá bất ngờ mà các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện thể chất Anh Quốc đã đưa ra khi nói về việc béo bụng ở phụ nữ.

Những bài tập giúp người cao tuổi giữ sức khỏe 09/09/2017 08:15

Những bài tập giúp người cao tuổi giữ sức khỏe

Những bài tập đơn giản như đi bộ ngắn, nhún gót, nâng một bên chân... có thể giúp người già rèn luyện sự cân bằng, dẻo dai và tránh các nguy cơ đổ bệnh.

Tập thể dục: Thói quen nhỏ, kết quả lớn 29/08/2017 12:15

Tập thể dục: Thói quen nhỏ, kết quả lớn

Nếu tập thể dục mỗi ngày, thường xuyên thay đổi bài tập thì cơ thể sẽ khỏe mạnh và tâm trạng vui vẻ, lạc quan hơn.

Khiêu vũ khiến não bộ ngừng lão hóa 27/08/2017 10:02

Khiêu vũ khiến não bộ ngừng lão hóa

Một nghiên cứu mới cho thấy những người thường xuyên khiêu vũ giúp não bộ không bị lão hóa nhanh, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Những bài tập chống lão hóa hiệu quả 19/08/2017 21:31

Những bài tập chống lão hóa hiệu quả

Sự trẻ trung, khỏe mạnh là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn và phấn đấu để đạt tới. Tuy nhiên, chống lại tuổi già và sự lão hóa quả thực không phải là điều dễ dàng.

Kỹ thuật đơn giản giúp loại bỏ stress trong tích tắc của người Nhật 12/08/2017 10:48

Kỹ thuật đơn giản giúp loại bỏ stress trong tích tắc của người Nhật

Ngoài massage, bạn còn có thể sử dụng và thực hành các kỹ thuật thư giãn khác nhau để làm loại bỏ stress và giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Bài tập Pilates 5 phút dành cho những người phải ngồi nhiều cả ngày 07/08/2017 22:14

Bài tập Pilates 5 phút dành cho những người phải ngồi nhiều cả ngày

Cố gắng thực hiện mỗi bài tập pilates trong một phút, lần lượt từng động tác. Nếu cần, bạn có thể nghỉ ngơi trong khoảng 20-30 giây giữa mỗi bài tập.

1  2  3  4  5  ...  Trang cuối  
Ta thường nghĩ cuộc đời nhiều duyên phận/Nên buồn vui lận đận, ngỡ an bài/Quên đôi điều, nhưng thật khó phôi phai/Rồi cứ hiểu theo những chiều vụng dại

Góc ảnh

Những cảnh quan sa mạc tuyệt đẹp trên thế giới

Những cảnh quan sa mạc tuyệt đẹp trên thế giới

Cánh đồng muối khổng lồ ở Bolivia, sa mạc thay đổi màu sắc trong ngày ở Ai Cập hay vùng đất nóng nhất hành tinh ở châu Phi là những cảnh quan sa mạc ngoạn mục hàng đầu thế giới.